Top 9 thương hiệu phụ tùng ô tô Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Top 9 thương hiệu phụ tùng ô tô Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Nhật Bản nổi tiếng về ngành công nghiệp ô tô, chính điều này tạo điều kiện phát triển rất mạnh cho những thương hiệu phụ tùng trong nước. Dưới đây, phụ tùng ô tô VAPC sẽ giới thiệu top 9 thương hiệu phụ tùng ô tô Nhật Bản được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Xe ô tô Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Các đặc tính bền, chi phí sửa chữa thấp và phụ tùng dễ kiếm là yếu tố quan trọng để tạo ra uy tín và đưa các hãng xe Nhật Bản vào bảng xếp hạng những thương hiệu xe bán chạy trên thế giới. Không những thế, công nghệ xe hơi của Nhật cũng rất phát triển, dẫn đầu trên thế giới nên sản phẩm tạo nên cũng đạt tiêu điểm quốc tế.

Thêm nữa, cùng thiết kế của những chiếc xe đến từ các tên thương hiệu của Nhật thường khá một cách dễ dàng, tinh tế đậm phong cách của người Nhật. Ngoài tất cả các yếu tố trên thì ví tiền cũng là một yếu tố lựa chọn chính. Hầu hết các chiếc xe Nhật thường có giá cạnh tranh, đặc biệt là những dòng xe được lắp đặt tại Việt Nam với tỉ lệ nội địa hóa cao, hợp ngân sách chi tiêu của khách hàng Việt.

Trong quá trình sử dụng, các bạn có thể phát sinh và nâng cấp phụ tùng cho xe, nên trong bài viết này VAPC sẽ trình bày chi tiết các phụ tùng của hãng xe tại Việt Nam nhé.

1. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Toyota 

Toyota Motor Corporation là một nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Nhật Bản có trụ sở tại Toyota, Aichi, Nhật Bản. Công ty được thành lập bởi Toyoda Kiichiro vào năm 1937 và bắt đầu sản xuất ô tô dưới danh nghĩa của công ty con Toyota Industries.

Toyota là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới sản xuất hơn 10 triệu xe mỗi năm mà họ đã thực hiện kể từ năm 2012, khi đó họ cũng báo cáo việc sản xuất chiếc xe thứ 200 triệu của mình. Trong năm 2017, cơ cấu doanh nghiệp của Toyota bao gồm 364.445 nhân viên trên toàn thế giới 

Tính đến tháng 9 năm 2018, đây là công ty lớn thứ sáu trên thế giới tính theo doanh thu. Tính đến năm 2017, Toyota là nhà sản xuất ô tô lớn nhất. Tại Việt Nam, Toyota thành lập vào năm 1995 bắt đầu sản xuất và kinh doanh từ năm 1996 và cho đến nay vẫn là hãng xe du lịch được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Những dòng xe nổi tiếng của Toyota: Land Cruiser, Prado, Fortuner, Corolla, Cross, Vios, Camry, Corolla, Altis, Wigo, Yaris

 

>> Tìm hiểu ngay: Top 10 địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hãng tốt nhất tại TPHCM

2. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi 

Mitsubishi Motors là hãng xe nổi tiếng Nhật Bản. Hãng được thành lập vào năm 1870 bởi Yataro Iwasaki. Logo của Mitsubishi là biểu tượng 3 viên kim cương đỏ hướng về 3 phía.

Dù không nổi tiếng bằng Toyota, Hyundai, Honda, Nissan, Chevrolet, Mazda nhưng Mitsubishi vẫn tạo được nét riêng nhờ những nỗ lực sáng tạo trong thiết kế và độ hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Trên thị trường Mitsubishi đang phân phối dòng xe rất được ưa chuộng là Xpander, Xpander Cross, và bên cạnh đó còn có Attrage, Outlander, Pajero Sport, Triton.

Sau nhiều năm trưởng thành và phát triển, các mẫu xe Mitsubishi được người dùng đánh giá rất cao nhờ sự bền bỉ mà còn vô cùng mạnh mẽ có thể vận hành êm ái dù trên mọi loại địa hình.

>> Tìm hiểu ngay: Có nên mua phụ kiện ô tô giá rẻ cho xế hộp của bạn – Ưu và nhược điểm (Cập nhật 2022)

3. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Suzuki 

Suzuki Motor Corporation được sáng lập bởi Michio Suzuki vào năm 1909. Đây là một tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản có trụ sở được đặt ở Hamamatsu, Nhật Bản. Công ty này chuyên sản xuất ra những loại xe máy, xe ô tô, xe địa hình, xe lăn, thuyền máy cùng những sản phẩm động cơ đốt trong.

Lúc đầu, Suzuki được ra đời trong một ngôi làng nhỏ Hamamatsu. Nó chuyên sản xuất ra các loại máy dệt. Vào năm 1929, một loại máy dệt được phát minh bởi nhà sáng lập Michio Suzuki. Loại máy dệt này đã được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Lúc bấy giờ, Suzuki có mục tiêu chế tạo ra các loại máy dệt có khả năng hoạt động tốt hơn và thân thiện với những người công nhân. Ở thời kỳ 30 năm đầu, công ty tập trung vào sản xuất, phát triển ra các cỗ máy dệt này. Cho đến năm 1937, ngành ô tô mới được Suzuki bắt đầu và mở rộng, phát triển mạnh mẽ từ đó.

Về ngành sản xuất ô tô, Suzuki là một trong những hãng xe ô tô lớn nhất tại Nhật Bản. Nó chỉ sau những thương hiệu lớn lâu đời như hãng xe Toyota, hãng xe Nissan và Honda. Đặc biệt hơn khi xếp vị trí thứ 9 trên toàn thế giới về sản lượng. Hãng xe Suzuki cũng xếp vị trí thứ 3 tại Nhật Bản về lĩnh vực sản xuất xe ô tô và xe tải nhỏ. Về sản xuất xe máy nội địa, Suzuki xếp vị trí thứ 3 tại Nhật Bản khi tính theo doanh thu. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Suzuki sở hữu các cơ sở sản xuất chính tại 23 quốc gia cùng với 133 nhà phân phối ở 192 quốc gia khác nhau.

 

Trong những năm 50, 60, 70, hãng xe Suzuki chỉ tập trung vào việc sản xuất xe máy động cơ hai thì. Cụ thể là năm 1952, hãng đã cho ra mắt chiếc xe đạp đầu tiên được gắn máy. Tiếp đó là chiếc xe máy động cơ 4 thì đầu tiên có tên là GS400 và GS750 được giới thiệu vào năm 1976. Sau đó, hãng bắt đầu được nhiều người biết đến là công ty sản xuất động cơ xe đua đảm bảo chất lượng cao.

>> Tìm hiểu ngay:Kinh nghiệm nhận biết dấu hiệu hư hỏng bugi ô tô

4. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Mazda 

Mazda Motors Corporation là công ty đa quốc gia sản xuất xe hơi của Nhật Bản, có trụ sở tại Fuchū, Quận Aki, Hiroshima, Nhật Bản. Thương hiệu ban đầu có tên là Toyo Cork Kogyo Co. Ltd và được đổi thành Toyo Kogyo Co. Ltd vào năm 1927.

Phải đến năm 1984, công ty mới chính thức đổi tên thành Mazda dù cho các mẫu ô tô đã mang cái tên này trước đó gồm Mazda R360 vào năm 1960 hay Mazda Carol năm 1962.

Và mãi đến năm 1994, thương hiệu này mới về Việt Nam. Khi đó, Liên doanh ô tô Hòa Bình phân phối xe Mazda nhập khẩu và lắp ráp. Người ta thường biết đến những cái tên như Mazda 323, 929 và 626.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, xe Mazda phân phối chủ yếu các dòng xe gia đình thông dụng như: Mazda2, Mazda3, Mazda5, Mazda6, CX-5, BT-50…

>> Tìm hiểu ngay: Top 10 địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng tốt nhất tại TPHCM

5. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Honda

Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới của Nhật Bản với số lượng hơn 14 triệu chiếc mỗi năm. Thương hiệu Honda được sáng lập bởi Soichiro Honda. Năm 1946, Soichiro Honda mua lại một nhà máy cũ đã bị tàn phá bởi chiến tranh để đặt những viên gạch đầu tiên của đế chế Honda.

Năm 1960, Honda lấn sân sang sản xuất ô tô nhưng phải đến năm 1973, hãng mới cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên Civic sử dụng động cơ CVCC (tiêu chuẩn Mỹ). Đây là bước ngoặt lớn đối với hãng xe này vì nó đem đến cú hích cực mạnh đến thị trường trên toàn thế giới.

Sau đó, Civic nhanh chóng trở thành “ngôi sao” khi là một trong những mẫu ô tô hiếm hỏi đạt yêu cầu về khí thải và tiết kiệm nhiên liệu trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế. Thậm chí Civic còn giúp Honda có thể cạnh tranh sòng phẳng cùng những thương hiệu đình đám tại Châu Âu.

Đến tận bây giờ, Civic vẫn còn tồn tại và đang là mẫu xe rất ăn khách. Trải qua 10 thế hệ, Civic hiện đang là một những dòng xe có nhiều thế hệ nhất trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Kết thúc năm 2019, Honda xếp vị trí thứ 4 trong Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới với 11.749 triệu USD. Thành tích này thậm chí còn bỏ xa những thương hiệu xe sang đình đám như Audi hay Porsche.

Những mẫu xe được ưa chuộng nhất của HONDA: S800, Civic, CR-X ,Accord, S2000, CR-V

>> Tìm hiểu ngay: Top 10 địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô Honda chính hãng tốt nhất tại TPHCM

6. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Nissan 

Nissan là thương hiệu xe ô tô đến từ Nhật Bản và đã có hơn 100 năm phát triển. Hiện trụ sở chính được đặt ở thành phố Yokohama, Kanagawa. Ở Nhật, Nissan là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 3, Xếp sau Toyota và Honda.

Đây là hãng xe hơi luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu. Vậy nên, những dòng xe do hãng sản xuất đều được các chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, Nissan thường xuyên có mặt trong top đầu các bảng xếp hạng xe chất lượng.

>> Tìm hiểu ngay: MÁCH BẠN KINH NGHIỆM CHỌN MUA PHỤ TÙNG XE HƠI HÃNG NÀO RẺ NHẤT

 

7. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Isuzu

Isuzu là một công ty chuyên sản xuất các loại xe ô tô của Nhật Bản được thành lập từ năm 1937. Trụ sở chính của Isuzu nằm tại Thủ đô Tokyo và có cơ sở sản xuất đặt tại các thành phố vệ tinh lớn xung quanh.

Đây là hãng xe đình đám khi sở hữu cho mình nhiều dòng xe nổi tiếng từ hạng trung đến hạng nặng cho ngành công nghiệp ô tô. Thế mạnh của Isuzu là sản xuất những dòng xe ô tô bán tải, thương nghiệp và xe tải chất lượng được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới.

Hiện nay tại thị trường Việt hãng xe Isuzu cung cấp ra thị trường Việt khá nhiều mẫu mã xe ô tô khác nhau và nổi bật nhất các dòng xe Isuzu Mu-X, Isuzu Dmax, Isuzu Q Series.

Theo thời gian, hệ thống vận hành xe của Isuzu ngày càng được cải tiến và đặc biệt là xe sử dụng các loại khối động cơ theo công nghệ Blue Power hoàn toàn mới cho công suất và cảm giác lái vượt trội.

 

Các bộ phận, phụ tùng được nâng cấp và cải tiến thường xuyên đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa. Ngoài ra, những dấu ấn mạnh mẽ của xe Isuzu có thể kể đến là hộp số cao cấp, thiết kế khoang lái rộng, được trang bị đầy đủ thiết bị phù hợp nhu cầu.

>> Tìm hiểu ngay:Top 10+ cửa hàng phụ tùng ô tô ISUZU tại TPHCM chất lượng và uy tín

8. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu LEXUS

Lexus là phân khúc xe hơi hạng sang của nhà chế tạo xe ô tô Nhật Bản Toyota. Sau khi được công bố lần Đầu tiên tại Hoa Kỳ vào năm 1989, Lexus đã nhanh gọn trở thành một trong những tên thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại đây, tính tới năm 2006, Lexus đã có mặt tại 68 đất nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Lexus là một bộ phận của Toyota Motor Company, đây được xem là một tên thương hiệu cao cấp thắng lợi nhất của Nhật Bản. Doanh số bán xe mỗi năm của hãng xe Nhật này đạt gần 500 ngàn chiếc.

Sau nhiều năm trưởng thành và phát triển, các mẫu xe LEXUS được người dùng đánh giá rất cao nhờ sự bền bỉ và sang trọng mà còn vô cùng mạnh mẽ có thể vận hành êm ái dù trên mọi loại địa hình. Tuy nhiên một số linh phụ kiện, phụ tùng của LEXUS sang trọng nên rất hiếm hoi. Do đó các chủ xe cần lựa chọn các cửa hàng phụ tùng phân phối chính hãng để có báo giá và chất lượng sản phẩm nhất

 

>> Tìm hiểu ngay:Top 10+ cửa hàng phụ tùng ô tô LEXUS  tại TPHCM chất lượng và uy tín

 9. Phụ tùng ô tô Nhật Bản thương hiệu Subaru

Khởi nguồn từ một tập đoàn lớn chuyên nghiên cứu máy bay tại Nhật Bản, trải qua nhiều biến cố trong giai đoạn 1915 - 1955 với các đợt tạo thành. Đến giữa quy trình 1953 -1955, các tập đoàn nhỏ được chia thành trước kia chọn lựa sáp nhập và gây dựng công ty Fuji Heavy Industries. Lúc này, CEO của Fuji Heavy Industries là Kenji Kita muốn công ty mới này tham gia sản xuất ô tô và gọn lẹ bắt đầu kế hoạch thành lập một Mẫu xe với mã tăng trưởng là P-1, ông đã đặt tên công ty bằng chữ tiếng Nhật mà ông “cực kỳ yêu thích với cả trái tim mình”: Subaru - tên của cụm sao Tua Rua trong tiếng Nhật Bản. Dòng xe Subaru đầu tiên chọn cái tên là Subaru 1500.

Tại Việt Nam, Subaru thâm nhập thị trường từ thời điểm cuối năm 2009. Những mẫu xe của Subaru mang về Việt Nam luôn được đánh giá rất cao ở năng lực vận hành mạnh mẽ, ổn định. Các trang thiết bị tiện nghi, an toàn vượt xa các đối thủ cùng phân khúc.

 

>> Tìm hiểu ngay: Làm gì khi xe bị ngập nước và hướng dẫn kiểm tra bảo dưỡng xế hộp qua mùa giông bão – Cập nhật 2022

Trên đây là top 9 thương hiệu phụ tùng ô tô Nhật Bản được ưa chuộng nhất mà phụ tùng ô tô VAPC đã tổng hợp. Hi vọng bạn sẽ tìm được đơn vị uy tín phù hợp với nhu cầu nhé.

MUA HÀNG PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG TẠI VAPC ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

------------------------

Xem thêm: Vì sao nên mua hàng phụ tùng chính hãng tại VAPC?

Ngoài ra, các bạn quan tâm muốn được tư vấn lựa chọn phụ tùng ô tô, và báo giá tốt nhất, hãy liên hệ với VAPC ngay nhé.

Vậy VAPC có gì giữ chân và hấp dẫn khách hàng tìm đến sau nhiều năm hoạt động?

  • Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, VAPC đã không ngừng cải tiến, học hỏi và phấn đấu để giữ vững vị thế hàng đầu cho đến hiện tại.
  • Là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu phụ tùng ô tô nổi tiếng toàn cầu: Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Chevrolet,…
  • Là nhà cung cấp phụ tùng sỉ/lẻ cho nhiều đại lý, garage khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
  • Đa dạng mẫu mã, thương hiệu phụ tùng ô tô.
  • Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ thông tin, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hồ sơ nhập khẩu được kiểm duyệt rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành đi kèm minh bạch, chất lượng.
  • Nói không với phụ tùng ô tô kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ tư vấn viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng.
  • Quy trình đổi trả hàng linh hoạt trong vòng 7 ngày.
  • Vận chuyển đơn hàng toàn quốc và chính sách giao hàng phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Đến ngay với Phụ tùng ô tô VAPC, bạn sẽ được đảm bảo mọi mặt về kỹ thuật, tâm lý và giá cả. Hãy là người mua hàng thông minh lựa chọn phụ tùng tốt nhất cho xế cưng của mình.  Hiện, Công ty kinh doanh phụ tùng ô tô  hàng xịn, chính hãng giá tốt nhất, thuộc loại phụ tùng ô tô TOYOTA, phụ tùng ô tô XPANDER | phụ tùng ô tô MITSUBISHI nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc, uy tín, cam kết chất lượng.  Với kho hàng tại VAPC trên 1500 thiết bị phụ tùng ô tô các loại, chia thành các nhóm như: giảm sóc, má phanh, đĩa côn, bộ hơi, séc măng, bugi, vòng bi, Gioăng bộ, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Việt Nam Auto Parts Center -  VAPC.

  • Hotline: 0888.253.166
  • Địa chỉ: 160 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, TP.HCM
  • Website: https://vapc.com.vn