MÁCH BẠN KINH NGHIỆM CHỌN MUA PHỤ TÙNG XE HƠI HÃNG NÀO RẺ NHẤT

MÁCH BẠN KINH NGHIỆM CHỌN MUA PHỤ TÙNG XE HƠI HÃNG NÀO RẺ NHẤT

Hiện nay, trên thế giới có hơn 50 hãng xe ô tô nổi tiếng và hơn 1110 hãng xe khác. Có lẽ phải mất khá nhiều thời gian để kể tên nhiều hãng. Phụ tùng ô tô VAPC cùng bác bạn điểm qua những hãng xe hơi nổi tiếng và phổ biến dưới đây.

Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô ở nhiều nơi, từ các trung tâm chính hãng, đến các group liên quan đến xe cộ, diễn đàn, với chất lượng và đủ loại mẫu mã, từ cũ đến mới…Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, mua phải các loại phụ tùng xe ô tô chất lượng thấp, với giá thành cao. Vậy nên có những nguồn cung cấp phụ tùng xe nào mà chúng ta có thể tin tưởng?

TOYOTA

Đối thủ cạnh tranh bất khả chiến bại của Hyundai mọi phân khúc phải kể đến Toyota. Thương hiệu ô tô này đến từ Nhật Bản. Không có gì bàn cãi về độ phủ sóng của Toyota trên thị trường Việt Nam với các dòng xe VIOS, COROLLA ALTIS, YARIS, CAMRY, INNOVA, FORTUNER, PRADO, HILUX, LAND CRUISER.

Nhắc đến TOYOTA, bạn đã có thể mỉm cười yên tâm ngay. Đó là sự tin tưởng về độ bền bỉ, chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành, sửa chữa. Giá cả cũng rất phải chăng. Phải khẳng định một điều chắc chắn rằng: hiện tại và tương lai, hãng Toyota vẫn là dòng xe dẫn đầu và chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng Việt.

 

MITSUBISHI

Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Mitsubishi Motors Corporation trực thuộc Mitsubishi là một trong 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Mitsubishi Motors Corporation hiện nằm trong Liên minh Ranault – Nissan – Mitsubishi. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi Iwasaki Yataro. Trụ sở chính của Mitsubishi Motors Corporation đặt tại Minato, Tokyo, Nhật Bản.

Hãng xe Mitsubishi cũng có một số nhược điểm như theo nhận xét của người tiêu dùng "Mẫu mã không đẹp, không đa dạng, hơi thô. Xe của Mitsubishi phải nói là rất tốt duy nhất một vấn đề là dịch vụ khách hàng là chưa được tốt lắm, hãng Mitsubishi cần tập trung xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng được tốt hơn". Điều này còn tùy thuộc vào thị hiếu và cảm nhận của người dùng. Đó chỉ là những yếu tố phụ, quan trọng bạn phải chọn được chiếc xế hộp bền bỉ, giá tốt và kinh tế nhất khi sử dụng.

Đối với phụ tùng Mitsubishi chính hãng: Ưu điểm: Chất lượng được đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi vì vậy chất lượng sản phẩm rất tốt, tuổi thọ dài hơn. Tuy nhiên nhược điểm của phụ tùng xe Mitsubishi: Vì phải trải qua rất nhiều công đoạn mới đến tay người tiêu dùng và chất lượng đòi hỏi rất cao nên giá thành khá cao, đồng thời có ít sự lựa chọn

 

HYUNDAI

 Cái tên Hyundai đến từ đất nước Hàn Quốc. Nó đã ăn vào tiềm thức của người Việt từ rất lâu. Xe Hyundai vẫn cho thấy sức mạnh thương hiệu của mình ngày càng lớn.  Cụ thể là vị trí trong top 100  “Các thương hiệu tốt nhất thế giới”.

Hyundai đang phân phối dòng xe ô tô gia đình như: Grand i10, Elantra, Accent. Các dòng 7 chỗ Santafe, SUV 5 chỗ Tucson, 9 chỗ Starex. Các mẫu xe sang như Sonata, Veloster, Genesis. Trong đó Santafe, Grand i10, Elantra và Tucson đang là những dòng xe bán chạy nhất tại thị trường nước ta trong những năm gần đây. Đặc biệt, ô tô Hyundai vô cùng thành công với ACCENT 2018.

Hyundai sẽ không ngừng đổi mới và hoàn thiện. Hoàn thiện cả trong thiết kế lẫn phong cách phục vụ cho khách hàng. Hãng ô tô này luôn quan tâm nhu cầu khách hàng. Sản xuất các dòng xe tiện nghi, bền, đẹp và phù hợp túi tiền người Việt. Với thương hiệu được khẳng định, bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm của Hyundai.

HONDA

Một thương hiệu khác đến từ Nhật Bản đó là Honda. Rất nhiều người nghĩ rằng Honda chỉ sản xuất các loại xe máy. Nhưng không chỉ có thế, Honda đã lấn sang cả thị trường ô tô. Với các dòng sản phẩm tầm trung như CIVIC,CITY, ACCORD, CIVIC, ODYSSEY. Honda đã được cấp phép nhập khẩu xe ô tô về Việt Nam. Cùng với đó là doanh số đáng nể của mẫu xe ô tô hoàn toàn mới Honda Jazz.

Với xuất xứ của mình cũng như sự quen thuộc khi phân phối dòng xe máy ở Việt Nam, Honda tự tin sẽ  mang đến sự hài lòng về mẫu mã, chất lượng và dịch vụ.

 

MAZDA

Nhật Bản đã được mệnh danh là ông hoàng trong ngành công nghiệp ô tô. Sở dĩ nói như thế bởi trong số ít thương hiệu ô tô  mà bài viết đề cập ở đây có đến 3/4 đến từ quốc gia này. Phụ tùng ô tô VAPC đang nói tới các sản phẩm của Mazda đang thu hút với người Việt đặc biệt là giới trẻ. Bởi ở Mazda có một diện mạo rất mỹ miều, thiết kế mang phong cách thể thao trẻ trung mà giá cả cũng không quá đắt. Mazda hiện phân phối đa dạng các dòng xe như Mazda 2, Mazda 3,  Mazda CX-5, Mazda 6 và Mazda BT-50.

Sự cạnh tranh về mẫu mã, chất lượng, giá cả rất gay gắt đem lại cho bạn những lựa chọn hoàn hảo.

 

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG PHỤ TÙNG Ô TÔ VAPC CHÍNH HÃNG

- Khách hàng được đảm bảo về mặt chất lượng và kỹ thuật của phụ tùng.

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt, đáng tin cậy.

- Phụ tùng chính hãng sẽ tương thích với ô tô dù là bất kỳ chi tiết nào.

- Phụ tùng ô tô luôn đem lại độ ổn định cao và an tâm cho khách hàng.

Trong phạm vi bài viết này, Phụ tùng ô tô VAPC đã hỗ trợ khách hàng những kiến thức cơ bản về các loại phụ tùng trên thị trường hiện nay. Nếu cần các thông tin kỹ thuật để có được chọn lựa được sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng cho xe của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Vậy VAPC có gì giữ chân và hấp dẫn khách hàng tìm đến sau nhiều năm hoạt động?

  • Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, VAPC đã không ngừng cải tiến, học hỏi và phấn đấu để giữ vững vị thế hàng đầu cho đến hiện tại.
  • Là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu phụ tùng ô tô nổi tiếng toàn cầu: Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Chevrolet,…
  • Là nhà cung cấp phụ tùng sỉ/lẻ cho nhiều đại lý, garage khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
  • Đa dạng mẫu mã, thương hiệu phụ tùng ô tô.
  • Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ thông tin, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hồ sơ nhập khẩu được kiểm duyệt rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành đi kèm minh bạch, chất lượng.
  • Nói không với phụ tùng ô tô kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ tư vấn viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng.
  • Quy trình đổi trả hàng linh hoạt trong vòng 7 ngày.
  • Vận chuyển đơn hàng toàn quốc và chính sách giao hàng phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Đến ngay với Phụ tùng ô tô VAPC, bạn sẽ được đảm bảo mọi mặt về kỹ thuật, tâm lý và giá cả. Hãy là người mua hàng thông minh lựa chọn phụ tùng tốt nhất cho xế cưng của mình.  Hiện, Công ty kinh doanh phụ tùng ô tô  hàng xịn, chính hãng giá tốt nhất, thuộc loại phụ tùng ô tô TOYOTA, phụ tùng ô tô XPANDER | phụ tùng ô tô MITSUBISHI nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc, uy tín, cam kết chất lượng.  Với kho hàng tại VAPC trên 1500 thiết bị phụ tùng ô tô các loại, chia thành các nhóm như: giảm sóc, má phanh, đĩa côn, bộ hơi, séc măng, bugi, vòng bi, Gioăng bộ, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Việt Nam Auto Parts Center -  VAPC.

  • Hotline: 0888.253.166
  • Địa chỉ: 160 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, TP.HCM
  • Website: https://vapc.com.vn