VÌ SAO NÊN MUA PHỤ TÙNG XE MITSUBISHI CHÍNH HÃNG?

VÌ SAO NÊN MUA PHỤ TÙNG XE MITSUBISHI CHÍNH HÃNG?

Xe tải MITSUBISHI là một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Xe MITSUBISHI chính là một trong những loại xe được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì vậy mà phụ tùng xe MITSUBISHI là sản phẩm rất cần thiết để thay thế. Thay vì mua những sản phẩm giá rẻ thì bạn nên mua phụ tùng ô tô chính hãng vì những lý do sau:

Tính tương thích cao

Các sản phẩm phụ tùng xe MITSUBISHI đều có kích cỡ và những đặc thù riêng. Do đó khi sản xuất phụ tùng thay thế, MITSUBISHI luôn dựa vào những tiêu chí đặc trưng riêng và thông số của từng sản phẩm. Nhờ vậy mà những phụ tùng ô tô này có thể kết nối với nhau một cách đồng bộ và trơn tru nhất.

Với những sản phẩm phụ tùng hàng nhái, hàng giả thì khi lắp đặt thay thế bạn sẽ gặp phải những vấn đề như phụ tùng không tương thích với nhau. Vấn đề này rất nguy hiểm, bởi có thể trong suốt quá trình vận chuyển, ô tô sẽ gặp những bất ổn không đáng có.

 

Chất lượng tốt

Khi nhắc tới từ chính hãng thì điều đầu tiên mà người tiêu dùng kể đến đó chính là chất lượng của sản phẩm rất tốt. Điều này cũng có nghĩa là các phụ tùng xe MITSUBISHI rất bền, có thể vận hành một cách trơn tru và tính ổn định cao. Vì vậy, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, và bảo trì các phụ tùng này.

Tuổi thọ cao

Với các sản phẩm phụ tùng chính hãng thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tuổi thọ của chúng. Bởi vì nó là những sản phẩm có chất lượng tốt nên thời gian sử dụng cũng sẽ lâu hơn nhiều so với những sản phẩm phụ tùng bị làm nhái.

Giá cả luôn ổn định

Các sản phẩm phụ tùng xe MITSUBISHI được hãng niêm yết với giá cả ổn định, uy tín hợp lý do đó khách hàng không cần phải lo về vấn đề giá cả của chúng. Hơn nữa, khi mua sản phẩm chính hãng, người mua hàng còn được đảm bảo về các chính sách bảo hành, vì vậy khách hàng sẽ không sợ gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Trên đây là những lý do tại sao khách hàng nên chọn phụ tùng xe MITSUBISHI. Nếu muốn mua những phụ tùng này, bạn có thể tới các đại lý của VAPC trên toàn quốc, chuyên bán phụ tùng chính hãng của MITSUBISHI. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể bình luận dưới bài viết này hoặc gọi điện cho VAPC để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất và nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

MUA HÀNG PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG TẠI VAPC ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

 VAPC có gì giữ chân và hấp dẫn khách hàng tìm đến sau nhiều năm hoạt động?

  • Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, VAPC đã không ngừng cải tiến, học hỏi và phấn đấu để giữ vững vị thế hàng đầu cho đến hiện tại.
  • Là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu phụ tùng ô tô nổi tiếng toàn cầu: Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Chevrolet,…
  • Là nhà cung cấp phụ tùng sỉ/lẻ cho nhiều đại lý, garage khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
  • Đa dạng mẫu mã, thương hiệu phụ tùng ô tô.
  • Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ thông tin, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hồ sơ nhập khẩu được kiểm duyệt rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành đi kèm minh bạch, chất lượng.
  • Nói không với phụ tùng ô tô kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ tư vấn viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng.
  • Quy trình đổi trả hàng linh hoạt trong vòng 7 ngày.
  • Vận chuyển đơn hàng toàn quốc và chính sách giao hàng phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Đến ngay với Phụ tùng ô tô VAPC, bạn sẽ được đảm bảo mọi mặt về kỹ thuật, tâm lý và giá cả. Hãy là người mua hàng thông minh lựa chọn phụ tùng tốt nhất cho xế cưng của mình.  Hiện, Công ty kinh doanh phụ tùng ô tô  hàng xịn, chính hãng giá tốt nhất, thuộc loại phụ tùng ô tô TOYOTA, phụ tùng ô tô XPANDER | phụ tùng ô tô MITSUBISHI nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc, uy tín, cam kết chất lượng.  Với kho hàng tại VAPC trên 1500 thiết bị phụ tùng ô tô các loại, chia thành các nhóm như: giảm sóc, má phanh, đĩa côn, bộ hơi, séc măng, bugi, vòng bi, Gioăng bộ, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Việt Nam Auto Parts Center -  VAPC.

  • Hotline: 0888.253.166
  • Địa chỉ: 160 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, TP.HCM
  • Website: https://vapc.com.vn