Có nên mua phụ kiện ô tô giá rẻ cho xế hộp của bạn – Ưu và nhược điểm (Cập nhật 2022)

Có nên mua phụ kiện ô tô giá rẻ cho xế hộp của bạn – Ưu và nhược điểm (Cập nhật 2022)

Với thị trường còn nhiều đất cho các cửa hàng phụ tùng, nhà nhập khẩu có thể khai thác. Việc mua các phụ tùng ô tô trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Trên thị trường có hàng nghìn, hàng vạn loại phụ kiện ô tô khác nhau, có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử, các website cửa hàng phân phối đồ chơi ô tô, hoặc ngay cả những khu chợ chuyên bán đồ phụ kiện ô tô.

Trong số đó, các loại phụ kiện ô tô giá rẻ, phụ tùng đô chơi ô tô luôn luôn được ưa chuộng khi vừa mang đến hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Có hàng trăm loại phụ kiện khác nhau trên các trang thương mại điện tử hay các cửa hàng về đồ chơi cho ô tô. Bạn có thể tìm được trong số đó những món đồ giá cả phải chăng nhưng lại sở hữu những lợi ích thiết thực. Tuy nhiên, để mua được những mặt hàng này không phải điều dễ dàng và cần lưu ý kỹ những điều dưới đây.

Phụ kiện ô tô giá rẻ hay Phụ tùng đồ chơi ô tô là gì?

Phụ kiện ô tô, hoặc Phụ tùng đồ chơi xe ô tô là những vật dụng, phụ kiện, trang thiết bị được cung cấp bởi bên thứ 3 như nhà sản xuất linh kiện, phụ kiện ô tô. Được lắp đặt thêm vào xe nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của chủ xe, cũng như giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, tiện nghi, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người lái.

Bên cạnh đó phụ tùng đồ chơi ô tô là nhằm tăng tính an toàn, bảo vệ nội thất trên xe, tạo sự thoải mái cho lái xe và hành khách trên xe ô tô. Đồng thời gia tăng giá trị toàn bộ nội thất xe sang trọng hơn, đẳng cấp hơn thì xế cưng cũng cần được “ lên đồ “ để tăng thêm sự cá tính cho chủ xe khi sử dụng.

Tại sao nên trang bị phụ kiện ô tô, phụ tùng đồ chơi ô tô cho xế hộp

Có rất nhiều lợi ích khi có phụ kiện ô tô. Dưới đây là một số điều mà bạn có thể đã biết.

Các phụ kiện ô tô cung cấp cho chiếc xe của bạn một diện mạo thông minh, nói cách khác là chúng làm cho chúng trông đẹp hơn nếu không có chúng. Chúng cũng giúp bảo vệ xe của bạn khỏi bị hao mòn. Ví dụ, khi bạn lấy áo phủ ghế ô tô, bạn đang bảo vệ ghế khỏi ánh nắng mặt trời và sự hao mòn của cơ thể.

 

Ưu điểm của phụ kiện ô tô giá rẻ, đồ chơi ô tô là gì?

Bao giờ cũng vậy, bất kỳ mặt hàng nào có giá thành rẻ cũng sẽ được ưa chuộng trên thị trường và phụ kiện ô tô không nằm ngoài số đó. Với đa dạng mẫu mã và sức cạnh tranh lớn nên các loại đồ chơi phụ kiện ô tô ngày càng có mức giá rẻ hơn, phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng. Thậm chí có không ít mặt hàng được gia công tỉ mỉ với chất liệu cao nhưng vẫn có giá thành vô cùng phải chăng.

Chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại, bạn đã có thể lạc vào “ma trận” với hàng trăm loại phụ kiện khác nhau có thể gắn lên xế yêu của mình. Đôi khi chỉ với những món đồ có giá siêu rẻ lại mang lại hiệu quả không ngờ.

Một số phụ kiện như gương cầu lồi, giá đỡ điện thoại, khăn lau xe, thảm lót sàn… đều có giá rẻ nhưng mang lại lợi ích sử dụng lớn và mang lại giá trị cao. Và điều đặc biệt là bạn rất dễ tìm mua những phụ kiện này ở ngoài chợ, các cửa hàng, gara… hay phổ biến nhất là trên các sàn thương mại điện tử hiện nay.

Thêm một ưu điểm nữa là phụ kiện ô tô dễ mua, dễ bán nên càng được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, “Tiền nào của nấy” lại là vấn đề lớn nhất của những mặt hàng đồ chơi ô tô giá rẻ khi luôn tiềm ẩn những rủi ro lớn.

 

Nhược điểm của phụ kiện ô tô giá rẻ, phụ tùng ô tô đồ chơi là gì?

Với hàng giá rẻ, trôi nổi, không chính hãng… thường được quảng cáo rầm rộ trên mạng nhưng công dụng thực tế lại không như kỳ vọng, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Ví dụ một số loại nước hoa rẻ tiền bán trên mạng khi cho vào xe không tạo được cảm giác thoải mái cho người lái, mà còn gây ra nhức đầu, mệt mỏi… Một số loại phụ kiện ngoại thất như nẹp ốp cửa, vè mưa khi mua phải hàng đểu giá rẻ rất dễ xuống cấp trong thời gian ngắn, thậm chí bị long hoặc gãy gây tai nạn.

Các loại phụ kiện ô tô “Ngon – bổ – rẻ” thường không có chế độ bảo hành và nhanh hỏng chỉ sau một thời gian ngắn, khiến cho người tiêu dùng tốn kém chi phí để mua sắm thêm sản phẩm mới.

Ngoài ra, nguồn gốc của những mặt hàng phụ kiện giá rẻ này khiến nhiều người không yên tâm vì rất dễ là hàng giả, hàng nhái và không có tem mác, hóa đơn đầy đủ như hàng chính hãng.

Những phụ kiện giá rẻ mà bạn rất cần phải mua ngay!

Trên thị trường hiện nay có thể dễ dàng tìm kiếm những món phụ kiện giá rẻ phù hợp túi tiền người tiêu dùng, với trăm nghìn loại phụ kiện khác nhau, và đôi khi có giá siêu rẻ nhưng mang lại hiệu quả không ngờ.

1. Gương cầu lồi

Với giá chỉ khoảng 50 – 100 nghìn đồng/đôi, dùng dán thẳng lên mặt gương chiếu hậu bên ngoài xe, nhằm giúp tài xế quan sát rộng hơn so với gương chiếu hậu theo xe. Với cấu trúc gương cầu lồi, giúp mở rộng vùng quan sát mà gương chiếu hậu bị giới hạn, đáng chú ý là giải quyết được vùng mù ở 2 góc 3/4 sau xe. Điều này giúp hỗ trợ quan sát khi cần lùi đậu đỗ, chuyển hướng, chuyển làn, rẽ… an toàn hơn.

 

2. Thảm lót sàn ô tô

Đây là phụ kiện được nhiều người mua nhất khi sở hữu ô tô. Bởi vì mỗi khi bước lên xe, phần sàn xe chính là nơi được tiếp xúc nhiều nhất. Do đó, nếu không giữ sạch sẽ rất dễ gây ra mùi khó chịu, ẩm mốc và lâu ngày sẽ khiến hư hại ở phần sàn xe. Những chiếc thảm lọt sàn với nhiều chất liệu như nỉ, cao su, da… sẽ giúp người sử dụng vệ sinh dễ dàng hơn. Hiện tại, thảm lót sàn cao su là loại có giá thành rẻ nhất, có khả năng chống ẩm cao nhưng lại không bền theo thời gian.

3. Giá đỡ điện thoại

Khi sử dụng smartphone trên xe để nghe gọi hoặc tìm đường, sẽ thật là bất tiện nếu cứ phải vừa lái vừa cầm chiếc điện thoại trên tay. Chính vì thế, giá đỡ điện thoại sẽ giúp ích rất nhiều trong hợp này. Giá đỡ điện thoại đang được rất nhiều người sử dụng nhờ sự tiện lợi, đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ chỉ dao động từ 40 – 100 nghìn đồng tùy loại. Hiện nay phổ biến nhất là loại kẹp và nam châm.

 

4. Keo tự vá lốp ô tô

Trong trường hợp xe bị thủng lốp khi đi xa, việc tự thay lốp sẽ rất vất vả. Nhiều người thường sử dụng bơm lốp mini để “cứu cánh” tạm thời, nhưng còn một cách khác đó là sử dụng keo tự vá lốp ô tô. Khi lốp xe bị thủng, gây xì hơi thì chỉ cần bơm keo vá lốp vào. Với những vết thủng nhỏ thì không cần phải khó khăn tìm nơi vá lại mà vẫn có thể tiếp tục hành trình.

5. Nước hoa, sáp thơm

Hiện nay, nước hoa và sáp thơm được chia ra làm 3 nhóm chính: Dạng nước, dạng hương (dùng bằng máy xông ion âm) làm sạch không khí và cuối cùng là sáp thơm. Hiện nay các sản phẩm như hương mùi bạc hà, mùi quế, mùi chanh, cà phê… được ưa chuộng nhiều nhất. Chúng được chủ yếu nhập khẩu từ nhiều nơi và có giá thành, chất lượng khác nhau.

 

Những phụ kiện ô tô cần thiết và tôn vinh giá trị của xế hộp

Phụ kiện chính hãng đi kèm theo xe tuy có thể gia tăng giá trị của xe nhưng luôn có giá vô cùng đắt đỏ, nếu bỏ bớt chúng đi và lắp phụ kiện ngoài vừa túi tiền hơn, bạn có thể tiết kiệm được kha khá số tiền đầu tư.

1. Camera hành trình và camera cảm biến lùi

Camera hành trình giúp ghi lại hành trình di chuyển, những diễn biến phía trước đầu xe, mà quan trọng hơn là ghi lại ảnh đó trong những trường hợp cần thiết như đi du lịch, bằng chứng tai nạn, vi phạm giao thông…

Trong khi cảm biến lùi có tác dụng hỗ trợ người lái quan sát điểm mù và góc chết của ô tô, đặc biệt là ở những không gian chật hẹp. Điều này giúp hạn chế và giảm thiểu tối đa những va chạm không đáng có khi lùi xe, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

 

2. Bọc vô lăng

Bọc vô lăng giúp vô lăng xe của bạn giữ được trang thái nguyên bản khi sử dụng. Bọc vô lăng với nhiều mẫu mã kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách cũng cá tính, phong thủy của mỗi người. Có nhiều phong cách để bạn lựa chọn như sang trọng, thể thao.Một số bọc vô lăng thiết kế bề mặt sần giúp tăng độ bám chắc, chống trơn trượt nếu người lái ra mồ hôi tay.

3. Nẹp ốp chống va đập

Nẹp ốp trang trí xe vừa làm giảm thiểu các vết trầy xước không đáng có, vừa giúp chiếc xe trở nên cứng cáp vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đặc biệt, nép ốp còn giúp xe tránh được những hư hại nghiêm trọng khi có tai nạn xảy ra, đem đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

4. Bơm lốp di động, cảm biến áp suất lốp

Trong mỗi chuyến hành trình hoặc trước khi đi xa, hai món phụ kiên này là không thể thiếu để giúp bạn vững tin tay lái hơn dù gặp phải bất kỳ sự cố nào về lốp xe trên đường. Hoặc kể cả không đi xa, bạn vẫn cần cảm biến áp suất lốp để kiểm tra tình trạng cũng như cần một chiếc bơm mini để sử dụng khi lâu ngày không đụng đến xe.

5. Dán phim cách nhiệt ô tô

Kính là nơi hấp thụ nhiệt lượng mặt trời nhiều nhất, sẽ làm nhiệt độ cabin tăng cao. Chính vì lẽ đó, dán phim cách nhiệt ô tô ra đời có tác dụng giảm đến hơn 60% nhiệt hấp thụ, cản 99% tia bức xạ. Tuy có giá thành khá đắt nhưng xứng đáng “đồng tiền bát gạo” khi giúp bạn bảo vệ nội thất xe, tránh những tác hại của môi trường, bảo về tầm nhìn cho người lái và đảm bảo sự riêng tư trong xe

Kết luận

Bài viết trên đã được VAPC, tổng hợp và giới thiệu một số loại phụ kiện, phụ tùng cho ô tô mà bạn có thểm tham khảo và trang bị ngay cho xế hộp của mình nhé.

MUA HÀNG PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG TẠI VAPC ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

------------------------

Xem thêm: Vì sao nên mua hàng phụ tùng chính hãng tại VAPC?

Ngoài ra, các bạn quan tâm muốn được tư vấn lựa chọn phụ tùng ô tô, và báo giá tốt nhất, hãy liên hệ với VAPC ngay nhé.

Vậy VAPC có gì giữ chân và hấp dẫn khách hàng tìm đến sau nhiều năm hoạt động?

  • Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là kinh nghiệm, VAPC đã không ngừng cải tiến, học hỏi và phấn đấu để giữ vững vị thế hàng đầu cho đến hiện tại.
  • Là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu phụ tùng ô tô nổi tiếng toàn cầu: Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Chevrolet,…
  • Là nhà cung cấp phụ tùng sỉ/lẻ cho nhiều đại lý, garage khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
  • Đa dạng mẫu mã, thương hiệu phụ tùng ô tô.
  • Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ thông tin, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hồ sơ nhập khẩu được kiểm duyệt rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành đi kèm minh bạch, chất lượng.
  • Nói không với phụ tùng ô tô kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ tư vấn viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng.
  • Quy trình đổi trả hàng linh hoạt trong vòng 7 ngày.
  • Vận chuyển đơn hàng toàn quốc và chính sách giao hàng phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Đến ngay với Phụ tùng ô tô VAPC, bạn sẽ được đảm bảo mọi mặt về kỹ thuật, tâm lý và giá cả. Hãy là người mua hàng thông minh lựa chọn phụ tùng tốt nhất cho xế cưng của mình.  Hiện, Công ty kinh doanh phụ tùng ô tô  hàng xịn, chính hãng giá tốt nhất, thuộc loại phụ tùng ô tô TOYOTA, phụ tùng ô tô XPANDER | phụ tùng ô tô MITSUBISHI nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc, uy tín, cam kết chất lượng.  Với kho hàng tại VAPC trên 1500 thiết bị phụ tùng ô tô các loại, chia thành các nhóm như: giảm sóc, má phanh, đĩa côn, bộ hơi, séc măng, bugi, vòng bi, Gioăng bộ, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Việt Nam Auto Parts Center -  VAPC.

  • Hotline: 0888.253.166
  • Địa chỉ: 160 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, TP.HCM
  • Website: https://vapc.com.vn